CV Template + CV Samples

Giới thiệu với các bạn mẫu CV của Europass (hay dùng để apply học bổng châu Âu)

CVTemplate_en_GB

Samples:
CVExamples_en_GB

CVExample2_en_GB

Các bạn có thể vào link sau để hiểu thêm về Europass CV:

http://europass.cedefop.europa.eu/europass/home/vernav/Europass+Documents/Europass+CV.csp;jsessionid=ADC3942A78C41266B00F05A2914CF672.worker_portal_cms

Ngoài ra cũng có thể trình bày CV theo mẫu sau (nguồn SVDH):
CV_Graduate_SVDH

7 Responses

  1. anh Tùng ơi, em xem trong mẫu CV của Europass thì có khá nhiều phần em thấy không cần thiết lắm (ví dụ: “Computer skills and competences”, “Artistic skills and competences”) và một số phần cần thiết như Award and Honour, publication lại không thấy đâu?
    Vậy em có thể đưa những nội dung đó vào CV như thế nào ạ?
    Anh có thể cho em xin CV anh khi apply để tham khảo được không ạ?

    Em cám ơn anh 🙂

  2. Anh ơi em muốn hỏi về cái Level international or national classification ạ.
    Em đọc trong instruction thì thấy The Degree of Bachelor sẽ là ISCED 5, nhưng giả sử certificates được cấp bởi Ministry of Foreign Affairs of Japan va` Int’l law students association thì sẽ là gì ạ???
    Em cũng muốn hỏi về việc chứng minh số ECTS credits, chương trình học của e là tính theo đơn vị học trình, the university’s Academic Record ghi thời lượng học là hours.
    Anh có biết việc 1 ECTS = bao nhiêu hours, và có mẫu nào kiểu như: A transcript of ECTS-points received for your degrees không ạ.
    Nước đến chân mới nhảy vì T4 tuần sau là deadline EMLE.
    Nếu k phiền a có thể cho e xin YM or Skype để hỏi 1 số vấn đề không ạ?
    Em cảm ơn nhiều nhiều ạ.

    • Cái này anh không biết đâu, em cần hỏi chương trình thì hơn, hoặc nếu họ ko yêu cầu official statement thì em thử google xem sao, kiểu 1 ECTS=? hours ấy.

  3. Hi Tùng,
    bạn cho mình hỏi là khi tạo CV, mình có nên xóa logo của Europass đi không, hay vẫn giữ nguyên như bản gốc và điền thông tin vào nhỉ

  4. […] Additionally, there are other sites provided good temples including TopCV, TungKelvin, and AnhLeTuan as my current […]

Leave a comment