About me

…Một người bình thường với những giấc mơ giản dị…

-tungkelvin.vn@gmail.com-

70 Responses

  1. Cám ơn anh rất nhiều vì những chia sẻ bổ ích. Nhờ có những người như anh mà tụi em vững tin hơn 🙂

  2. Mình biết bạn lần đầu tiên qua trang web TTVNOL, từ đó đến nay vẫn luôn luôn đọc blog của bạn. Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé :-D. Xin lỗi vì chữ tiếng Việt của mình bị lỗi, mình gõ hơi bị sai một xíu.

  3. Chao anh!
    Dao nay e có ghé thăm trang ttvnol nhưng không hiểu sao không vào được. Em muốn hỏi anh một số thông tin về học bổng master ngành biotechnology. Em có kiếm trên mạng và 1 số trang web của các trường ở Ý nhưng hầu như là dạy bằng tiếng Ý, không dạy bằng tiếng Anh. Anh có thể chỉ e 1 số trường có học bổng ngành này được không? Cám ơn anh nhiều! Anh có thể gửi qua mail của em ttlanphuong@gmail.com

    • Trang TTVNOL mấy hôm trước thì đang nâng cấp nên không vào được, nó quay trở lại hoạt động từ 06/09 rồi em, em vào thử lại xem. Anh không biết những trường cho học bổng một ngành cố định nào đâu, anh chỉ biết trường nào cấp học bổng chung chung thôi. Nếu em muốn tìm học bổng cho ngành của mình thì cứ vào những link có học bổng, sau đó xem học bổng đó có cover ngành của mình không. Nếu em muốn tìm của Ý thì vào Category Italy ở blog này của anh, sau đó thì xem từng học bổng một để tìm ngành của mình.

  4. mình muốn hỏi thăm riêng thông tin về học bổng, nếu được bạn có thể gửi email đến cho mình theo colorfulbean@yahoo.com. cảm ơn bạn nhiều.

  5. Em muốn hỏi anh 1 chút, năm nay em định apply chương trình Noha của EM, nhưng em biết tới nó hơi muộn. Em thi TOEFL vào 27.11 mà deadline của Noha là 15.12. Em có điểm online trước deadline 2 ngày, nhưng để có file nộp cho Noha thì phải đợi thêm mấy tuần nữa. Liệu bên đó có cho mình chậm không nhỉ? Em đã gửi email mấy lần mà chưa thấy họ trả lời 😦 Anh có gợi ý gì giúp em không ạ? Em cảm ơn anh.

  6. Đã biết đến blog của anh từ lâu và hôm nay tình cờ đọc thêm bài viết kể về quá trình đam mê, nỗ lực của anh để có được thành quả như ngày hôm nay. Em không biết nói gì hơn ngoài sự khâm phục, và cả hạnh phúc cho sự đền đáp của ông trời dành cho những con người không ngừng cố gắng như anh.
    Chúc anh luôn mạnh mẽ, thành công trên con đường mình đã chọn và luôn tiếp tục công việc đầy ý nghĩa mà anh đang làm: truyền lửa cho thế hệ trẻ.
    Trân trọng,

  7. thank you for your invaluable sharing, really appriciate it !!!

  8. Hi anh Tùng

    Em được bạn bè giới thiệu trang wordpress này của anh để tìm hiểu các thông tin về học bổng, đặc biệt tại châu Âu.
    Em đang mong muốn tìm một học bổng MBA toàn phần, định hướng sẽ là châu Âu, nhưng chưa cụ thể sẽ là nước nào. Em có một thắc mắc mong nhận được ý kiến của anh.

    Em tốt nghiệp trường Kinh tế Quốc dân, đang làm cho một đơn vị cấp 3 của Tập đoàn Điện lực EVN (đã có 2 năm kinh nghiệm), lĩnh vực của Công ty là triển khai các dự án IT cho EVN và các đơn vị trong ngành. Bộ phận của em là Quản lý Đầu tư. Một anh mới du học ở Nhật về cho biết trường hợp như doanh nghiệp của em thì là doanh nghiệp sản xuất, không phải thuộc khối cơ quan quản lý nhà nước, do đó gần như không thể xin được học bổng MBA của các trường hoặc chính phủ, cùng lắm chỉ có thể xin được học bổng tài trợ 1 phần học phí thôi.

    Em rất hoang mang trước thông tin này, bởi anh ấy là tiền bối và có kinh nghiệm trong apply học bổng trong Công ty.

    Mong anh tư vấn cho em trong trường hợp này thì liệu khả năng có cơ hội xin được học bổng toàn phần MBA không.

    Một số thông tin về profile của em:
    Graduated School: National Economics University
    Major: Investment
    GPA: 8.0/10
    Rank: 20/140 của khoa Đầu tư
    IELTS: 6.5 (không điểm nào dưới 6.0).
    GMAT: chưa thi, vì một số học bổng của châu Âu không yêu cầu hoặc cho nợ nên có thể thi sau.
    Awards: 2 giấy khen trong các công tác tình nguyện ở trường.
    Pubs: không (hồi sinh viên em không chú trọng nghiên cứu khoa học và viết lách lắm )
    LoRs: có thể xin được từ trưởng phòng hiện tại và của giáo viên chủ nhiệm và/hoặc giáo viên hướng dẫn luận văn hồi học đại học.

    Ngoài ra, trước khi tốt nghiệp em được trường cử đi đào tạo sỹ quan dự bị 4 tháng. Không biết nếu đưa vào hồ sơ thì nó có ảnh hưởng đến khả năng nhận học bổng cũng như xin visa sau này không, vì một số người bảo chuyện này cũng khá nhạy cảm.

    Mong nhận được lời khuyên của anh!
    Tks & BR!

    • Chào em,

      Chuyện có làm cơ quan Nhà nước hay không nó chỉ ảnh hưởng một phần nào đó tới application của em thôi. Nếu như em làm Nhà nước thì em dễ viết các bài luận theo kiểu đóng góp cho xã hội VN sau này, tuy nhiên rất nhiều người không thuộc khối Nhà nước vẫn apply thành công.

      Anh không rõ lắm về các học bổng MBA nên không thể đánh giá profile của em được, em thử vào http://vietmba.com/ tìm hiểu nhé.

    • Em chào anh Trung. Em là Hằng, em cũng có hoàn cảnh gần giống anh nên em có một số câu hỏi muốn nhờ anh tư vấn. Nếu anh đọc được tin nhắn này thì anh liên lạc với em qua email: thuyhang.ca@gmail.com nhé.
      Em cảm ơn anh nhiều! Rất mong sớm nhận được hồi âm của anh ^^

  9. hi ban Trung, to nghi ban co the xem hoc bong IRish Aid IEADS scholarship cua DSQ IRELAND, de apply hoc MBA o UCD Smurfit o Dublin ( truong nay rat co tieng ve MBA, nam trong TOP 100 the gioi), chac thang 11 se co thong bao. Chuc ban som dinh huong duoc.

  10. Hi Tùng, Mình là Bạn của Bùi Quang Thế Toàn, được nghe Toàn kể nhiều về Tùng và cũng được gặp Tùng ở sân bay hôm tiễn Toàn qua Hàn Quốc học, thấy rất khâm phục Tùng, Muốn được làm quen để học hỏi kinh nghiệm từ Tùng!
    Chúc Tùng có thật nhiều thành công trong cuộc sống !

  11. Hi Tung,

    Chi cung hoc CS, rat vui duoc lam quen voi em.

    • Chào chị,

      Em cũng rất vui được làm quen với chị.

      • Neu em biet ban nao da tung apply va phong van khoa DMKM, em cho chi yahoo hoac gmail de lien lac voi cac ban do nhe’. Tuan sau chi co interview, neu co nguoi di truoc cho minh it’ kinh nghiem thi tot hon.

  12. Hi a,

    E vua tu may mo ra hoc bong EM 5 ngay trc. Hnay dag tren duong may mo google them thong tin thi tinh co vao blog cua a. Thuc su rat cam phuc su kien tri cua a trong nhung no luc sang troi Au.

    A oi, e muon hoi a rang e dang take Diploma in Leisure and Business Facilities Management, lieu e co eligible for EM k ah? Em thay blog a rat nh scholarship for Masters, lieu cho degree co cai nao k ah? A giup e nhe. E cam on a truoc ah.

    Best regards,
    Phoebe

    • Cái này anh không biết được em ạ, em phải vào đọc requirements của khóa học mà em định apply xem họ có chấp nhận Diploma không, nếu ko có thì em có thể email cho trường để hỏi.

      • Chào Tùng và các bạn,

        Mình đang chuẩn bị hồ sơ apply online, mình thắc mắc là bản điểm, bằng khen mình scan thành hình để nộp hay là scan ra file PDF, vì mình không thấy họ nói gì cả?

        Cảm ơn mọi người rất nhiều

      • Thường là scan thành hình sau đó làm thành file pdf bạn ạ.

      • Chào Tùng và các bạn, mình đang chuẩn bị hồ sơ apply. Trong cái requirements họ yêu cầu thế này “Please provide all relevant documents in one single PDF file and send your application to….”. Theo như họ nói thì mình phải gộp chung tất cả các file thành một file pdf đúng không mọi người hay là mỗi loại giấy tờ là một single PDF? Vì mình nghĩ nếu mà tất cả trong một file thì dung lượng sẽ rất lớn sợ không gửi on-line application được. Sắp tới deadline rồi, mong hồi âm của Tùng và các bạn.

      • Chào bạn, theo mình hiểu thì họ yêu cầu tất cả cho vào một file PDF. Khi bạn scan giấy tờ xong, trức lúc làm file PDF thì resize lại file ảnh sao cho đọc được là ok, như thế thì dung lượng file PDF cũng không lớn lắm đâu, tổng cộng chắc vài Mb thôi, vẫn gửi bằng email được.

      • Cảm ơn Tùng nhiều nhé, mình đã gom tất cả các thành một file pdf, hồ sơ mình nhiều thứ quá nên dung lượng hơn 7 Mb, hy vọng giáo download sẽ không bực mình, hihi. Take care.

  13. Cảm ơn bạn Tùng rất rất nhiều. Thực sự rất khâm phục những cố gắng và chia sẻ của bạn trong việc hỗ trợ sv Việt Nam tìm kiếm học bổng du học.

    Chúc bạn sức khỏe và thành đạt

    • Chào Tùng và các bạn,
      Mình đang chuẩn bị apply Châu Âu qua đường bưu điện, giờ mình đang phân vân chưa viết nên gửi theo dịch vụ nào. Theo các bạn, mình ở Tp.HCM thì nên gửi theo dịch vụ nào? nơi nào đáng tin cậy? Mình định sẽ gửi nhanh vì cũng sắp deadline rồi.

      Cảm ơn mọi người nhiều.

  14. em tình cờ được biết đến blog của anh và thật sự em đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm xin học bổng.em cũng đang trên đường tìm kiếm học bổng EU để học luôn sau khi ra trường. em rất cần sự giúp đỡ từ các anh chị đi trước.

  15. Hi anh Tùng,

    Anh cho em hỏi 1 câu được ko ah?
    Em đang apply cho EM, nhưng file upload bị giới hạn ở 1MB.
    Trong additional document, vì em phải upload 03 giấy khen+ bản dịch sang tiếng Anh nên đã quá 1MB. Có cách nào trong trường hợp này ko a? Thanks a Tùng.
    Email e là: gianguyen1811@gmail.com

  16. Chắc là ko mất nhiều thời gian của a Tùng đâu

  17. Hi anh Tùng,

    Em đã apply cho EM khóa Transnational Trade Law and Finance rồi. Giờ chỉ còn ngồi nhà mà đợi kết quả thôi. Cảm ơn anh Tùng đã giúp em để hoàn thành cái application.

    QGiang.

  18. Thằng Tùng đây sao? ^^

  19. Hôm nào về đi ăn thịt chó nhé cu

  20. Thật sự rất cảm ơn anh đã dành thời gian chia sẻ những kinh nghiệm và thông tin học bổng.

    Nói thật, càng đọc em càng băn khoăn vì thấy profile của các bạn đẹp quá mà em giờ vẫn còn kẹt không biết phải xin LoR thế nào nữa, vì dù điểm luận văn em ổn nhưng em chỉ có 1 thầy HD. Những thầy cô khác ko thân nên ko biết họ có “dám” viết thư bảo đảm cho mình ko.
    Hơn nữa, em đang nhắm đến học bổng LLM ở Lund Uni của chính phủ Thụy Điển, trong khi các bạn ở đây hầu như đều lấy những suất từ các chương trình lớn như EM nên em cũng ko rõ liệu SV Việt Nam có cơ hội ở những học bổng rải rác như vậy ko (dù requirement của họ em thấy khá “mềm”).

    Dù sao blog của anh đã động viên em rất nhiều và giúp em có được kế hoạch rõ ràng hơn. Chúc anh một ngày vui.

  21. thx u very much

  22. Em chào anh Tùng.

    Em là Nam, sinh viên FTU HCM, tốt nghiệp năm 2012. Em biết blog của a qua Ttvnol và đã đọc 1 số bài viết của anh, quả thực chúng đã inspired em rất nhiều. Em cũng đang tìm một số học bổng để tiếp tục sự nghiệp học tập của mình. Vì vậy em rất mong được anh chia sẻ kinh nghiệm và giúp đỡ trong quá trình xin học bổng. Email của em là max.cali.orange@gmail.com (nick ttvnol: max_cali). Rất mong được anh giúp đỡ. Em cảm ơn anh rất nhiều!!!

  23. Hi anh Tùng,

    Trong quá trình tìm học bổng EM, em được biết blog của anh. Những câu chuyện cũng như những thông tin anh chia sẻ thực sự là động lực đối với em. Chúc anh luôn khỏe, học tập tốt. Trong quá trình apply nếu có vấn đề gì em email hỏi anh được không ạ? Hi vọng được anh giúp đỡ. Em cảm ơn anh nhiều :).

  24. Dear anh Tùng,

    Em là sinh viên mới ra trường, em đang lên kế hoạch nộp hồ sơ để đi châu Âu học và tìm được blog của anh, thực sự rất cảm ơn anh vì đã dành thời gian để tư vấn và trả lời hàng trăm câu hỏi của các bạn sinh viên đang có mong muốn đi du học.
    Em có một câu hỏi nhỏ muốn nhờ anh tư vấn, là liệu em có thể vừa đi làm vừa làm hồ sơ đi du học được không, và có nên như vậy không ạ? Em muốn đi làm để có thêm kinh nghiệm nhưng cũng sợ rằng không được chuyên tâm và dành đủ thời gian cho việc làm hồ sơ. Các khóa học em dự định apply thì đều không có yêu cầu về kinh nghiệm làm việc. Em học kinh tế nhưng sẽ học về quản lý giáo dục, em đã có 8 tháng làm việc cho một công ty về giáo dục của nước ngoài.
    Mong anh bớt chút thời gian tư vấn cho em. Mail của em là trangnth.ec@gmail.com.

    Em cảm ơn anh rất nhiều!

    • Neu sap xep duoc thi tot nhat la nen vua di lam vua chuan bi ho so em. Nghi han o nha de chuan bi ho so thi phi thoi gian lam. Tuy nhien neu em chua co IELTS gi thi can on thi roi thi nua, cai nay tuy kha nang moi nguoi xem co handle cung mot luc duoc nhieu thu ko.

      • Vang, em cam on anh nhieu a, em thi co IELTS roi nen chi con ban khoan ve 2 viec la di lam va chbi ho so thoi 🙂
        Chuc anh cuoi tuan vui ve!

  25. em chào anh Tùng, năm nay em bắt đầu công cuộc tìm kiếm học bổng và chuẩn bị hồ sơ. Em biết sẽ là 1 hành trình khó khăn và cần sự nỗ lực rất lớn. Sự đóng góp của anh cũng như những chia sẻ của các anh chị đi trước thực sự là nguồn cổ vũ lớn cho những người như em. Em chúc anh 1 năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc, chúc anh thành công trong sự nghiệp và luôn tràn đầy nhiệt huyết để đồng hành với những kẻ theo đuổi mơ ước học bổng-du học ^^

  26. Em chào anh Tùng, anh ơi sao dạo này wordpress anh ít cập nhất quá vậy ạ. Lần cuối cmt thấy cùng là tháng 1.2013 ở đây rồi ạ:(

    • Anh vẫn cập nhật mà em vào lại homepage nhé:-)

      • Dạ, em đang tìm hiểu về học bổng Chevening. Anh có rành chia se em chut kinh nghiem duoc khong anh? hay biết ai đã xin được học bổng này rồi cho em xin địa chỉ email để tiện liên lạc được không ạ?

  27. Em chào a ạ, e học ngoại thương Hà Nội và sắp ra trường, chuyên ngành của em chuyên về thương mại quốc tế, xuất nhập khẩu, logistics. Em đang có ý định tìm việc ở Sing vì nghe nói Sing rất phát triển về lĩnh vực này. Em có đọc qua bài Sing challenge accepted của a ạ.Em thấy khá hay và hữu dụng, dạ em muốn liên lạc thêm vs a và có thể nếu a có bạn bè làm trong ngành này ở Sing thì có thể giới thiệu với em được k ạ? Em muốn học hỏi về kinh nghiệm cũng như nhận dạng để biết được công việc và cơ hội cho bản thân ạ.Em cảm ơn a ạ!

    • Hi em,

      Hiện tại anh đã về VN làm việc, rất tiếc anh ko quen ai trong mảng em làm cả anh toàn quen dân IT thôi.

      Nhưng anh nghĩ nếu em muốn sang Sing làm việc thì nên làm ở VN ít nhất 2 năm để có kinh nghiệm làm việc đã.

  28. Em chào anh Tùng ! anh có thể phân tích giúp em như thế nào là một thư giới thiệu uy tín được không ạ?
    1) Về mặt nội dung, cách trình bày, ngôn ngữ …
    2) Độ uy tín của người giới thiệu ( gs nước ngoài , học hàm, học vị , chức vụ, đơn vị công tác, công trình nghiên cứu khoa học…)
    Em có quen mấy thầy nhưng không biết có nên xin thư không . nhờ anh tư vấn giúp ạ.

    • Hi em,

      Anh có post một bài hướng dẫn cách viết LoRs, em đọc lại xem nhé.
      Về độ uy tín thì tất nhiên người giới thiệu có tiếng tăm/chức vụ cao thì tốt. Tuy nhiên người giới thiệu phải thực sự hiểu em/có thời gian làm việc với em mới là cái quan trọng nhất, không nên chỉ quen sơ sơ rồi xin thư giơí thiệu của họ, như thế khi họ viết về mình thì không được thuyết phục cho lắm.

  29. Hi Anh Tùng, thank you for all useful posts in your blog.
    Em có một số thắc mắc, hi vọng anh có thể giúp em giải đáp ạh. Em học chuyên ngành là QTKD, có hơn 2 kinh nghiệm làm việc, 1 là làm product development assistant ở Ngân hàng nội địa VN, 2 là làm marketing admin staff cho một công ty Hàn Quốc. Hiện em đang rất muốn tìm 1 cv office job tại Sing để trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế nhưng ko biết có khó ko? Với profile như em có khả năng xin được ở Sing ko ạh? và mức lương tầm bao nhiêu?! Em có nên tìm thông qua môi giới ko? (theo em biết hoa hồng môi giới tầm 5,000-6,000 USD cho 1 cv thành công:((( ) Em cảm ơn anh nhiều ạh

  30. Hi anh Tùng Kelvin, Em là Thuỳ Trinh, là sinh viên trường Luật, em đang chuẩn bị hồ sơ để apply học bồng Ausaid của Chính phủ Úc cho khoá học Master of Law. Học bổng này không yêu cầu ứng viên phải viết personal statement những trong application form thì người ta đưa ra các câu hỏi ngắn yêu cầu trả lời về khoá học mình mong muốn học, lý do tại sao mình chọn nó,…. (cũng tương tự như các nội dung trong personal statement thông thường). Em đã soan các câu trả lời và rất mong được anh (một người có nhiều kinh nghiệm trong việc xin học bổng) xem qua và cho ý kiến. Anh có thể cho em địa chỉ email cá nhân của anh được không để em có thể gửi cho anh xem. Vì đây là lần đầu tiên em xin học bổng nên vẫn còn rất bỡ ngỡ, em rất mong anh giúp đỡ giùm em.
    Em cám ơn anh nhiều !!!

  31. Chào anh,
    Em tên Thiên.
    Em không săn học bổng. Em muốn làm việc tại Sing trong 15 tháng nữa nên lang thang tìm thông tin. Tình cờ “mò” ra kho báu anh chia sẻ. Cảm ơn anh rất nhiều.
    Chúc anh nhiều niềm vui.

  32. Hi anh Tùng
    Em đã tìm thấy blog của anh trong cuốn sách của anh Thịnh và em thấy blog của anh rất useful cho những người đi sau. Em đang apply hb Chevening, tuy nhiên chưa tìm thấy thông tin về hb này trên blog của anh. Anh có thể cho em thêm thông tin và contact của anh chị đã đạt không ah? Em cám ơn anh nhiều

  33. Hi anh Quang,
    Em đã làm thử như anh nói nhưng chỉ tìm thấy current sholar và không có thông tin liên lạc. Ngoài ra, em muốn apply Msc. of MKT thì có thuộc 1 trong các ngành liệt kê bên dưới không ah?
    Trade
    Science
    Economics
    Politics
    Media and Journalism
    Defence
    Human Rights
    Development
    Climate Change

    Em mong nhận được phản hồi từ các anh sớm nha.

    Cám ơn nhiều

  34. Mình search vẫn được mà b ( http://www.cheveningalumni.org/Profiles.aspx )
    Còn câu hỏi kia, bạn nên contact Chevening để có câu trả lời chính xác. Mà hình như list đó chỉ là ngành ưu tiên hơn, k có nghĩa k thuộc list đó thì k được apply

  35. Hi anh Quang,

    Thanks anh nhiều. Em đã tìm được contact của người đạt hb này và cùng với em. Em có gửi email nhờ hướng dẫn thì bặt vô âm tín 😦

    Em nghĩ phải tự mình cứu lấy mình thôi. Dù có khó khăn nhưng em vẫn cố gắng.

  36. Bạn ơi cho tôi hỏi việc này với, hồi xưa bạn apply học bổng Vu amsterdam đó, cái mục nêu “why you deserve for the scholarship” thì các bạn kinh nghiệm thường viết gì, thanks

  37. cám ơn Tùng rất nhiều
    hy vọng được làm quen với bạn. nhờ thông tin của Tùng đã hỗ trợ mình rất nhiều trong quá trình apply và nhận được học bổng Chevening
    có facebook thì share mình nhé, để mình add

  38. Chào a Tùng! E muốn xin học bổng của 1 truờng đh, trường nào cũng đc miễn là trong phạm vi Châu Âu ạ, e đang rất cần sự hỗ trợ từ a cũng như là các a chị đi trước giúp đỡ vì e chưa từng xin học bổng bao giờ ! E hiện tại đang học đh dự bị tại đh Queensland Úc, chương trình của e kết thúc vào tháng 6 năm 2016, điểm trung bình trung học phổ thông cua e là 8.3, còn GPA của năm dự bị thì phải chờ tới khi chương trình kết thúc nhưng e nhắm vào khoảng 5-6/ thang điểm 7. E chưa bao giờ tham gia chương trình đại học nào. Vì 12 năm trung học e ko tham gia bất cứ hoạt động ngoại khoá nào nên bây giờ e chưa có kinh nghiệm xã hội, tuy nhiên sau khi Úc đây e là thành viên của Student Council cua trường, dự là sẽ có nhiều chương trình ngoại khoá để e tham gia, ngoài ra e sẽ tham gia hoạt động tình nguyện giúp trẻ e ở Ấn Độ vào tháng 12 này. Về thành tích học tập thì e ko có gì nổi trội, e ko có giải quốc gia hay học bổng nhỏ lẻ trước đây, nên e rất e ngại về việc “ko lượng sức mình”, vô tình đọc đc 1 số bài của a chị bảo rằg xin học bổng ko quá khó, “luôn có học bổng cho người kiên trì” nên bỗng nhiên e thấy có chút hi vọng! Tuy nhiên e thấy tgian của e ko còn nhiều nữa ạ, e nge nói muốn xin học bổng phải chuẩn bị ít nhất 2 năm về trước, mà năm sau e buộc phải học đh rồi, như vậy nghĩa là e chỉ còn khoảng nửa năm để chuẩn bị thôi.
    E có thể hỏi a là liệu với tgian ngắn như vậy, e có thể giành học bổng ko ạ? Tiện thể, nhờ a tư vấn về việc chọn trường nào thì phù hợp với khả năng ko mấy nổi trội của e, bán phần hay toàn phần cũng đc ạ. và liệu với khả năng của e thì có hi vọng nào cho học bổng ko ạ? E rất hâm mộ a và các a chị đi trước, e cũng muốn đc feel cái cảm giác thành công lắm ạ! A có thể gửi feedback vào email của e nhamthiquynhchi@gmail.com, hoặc liên hệ e qua fb link https://www.facebook.com/quynh.chi.587 . Hi vọng nhận đc sự trợ giúp từ a, cảm ơn a!

Leave a comment